วันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

เมื่อไรจะได้เล่น Dai 2 Ji SRW OG ..........

    ณ ตอนนี้คงมีหลายคนกำลังเมามันส์กับ SRW OG ตอนนี้อยู่แน่ๆ วันนี้วันศุกร์ด้วยจัดหนักกันเลยทีเดียว ผมรอแผ่นโซน 2 อยู่อย่างใจเย็น (@!# ไม่เย็นแล้ววว !!!) ไม่รู้ว่าตอนไหนผมจะได้เล่น จะซื้อโซน 3 เลยยดีไหมหว่า ? แต่ในเมื่อสั่งแล้วก็ต้องใจเย็นนั่งรอกันต่อไป ไม่รีบๆ ภาคนี้คะแนนรีวิวจากฟามิซื่อ 35/40 เยอะใช้ได้เลยทีเดียว แล้วภาพที่ปล่อยๆอกกมาก่อนหน้านี้มันโคตรชัด นี่ซิ SRW แบบ HD ที่รอคอยมานานแสนนาน เวปบอร์ดไทยหลายๆที่ตอนนี้กำลังตั้งหน้าตั้งตาเล่นกันอย่างสนุกสนาน คนไม่ได้แผ่นก็รอต่อไป จริงๆแล้ว SRW เวลาออกภาคใหม่ทีไรผมไม่เคยจะได้เล่นอาทิตย์แรกที่ออกเลยซักครั้ง - -* ไม่แต่รอไปซัก 2-3 อาทิตย์ก่อนค่อยได้เล่น แต่ก็มีผลดีอยู่บ้างคือวิธีเก็บพวกตัวละครลับ มันเฉลยออกมาได้หมดแล้ว ถ้าเล่นก่อนยังไงๆก็หาได้ไม่ครบ ต้องมีรอบ 2 ซึ่งเกมส์ SRW จะให้เล่นหลายรอบก็ใช่ที มันนานกว่าจะจบแต่ล่ะครั้ง ไม่ได้สั้นเหมือนเกมส์ Action ที่จะเล่นหลายๆรอบได้ แล้วตอนนี้ก็กำลังแฮค Fire Emblem อยู่ด้วย โปรเจคกำลังไปได้สวยอยากทำอันนี้ให้เสร็จๆมากกว่า


    แต่ต่อให้ตอนนี้ยังไม่ได้เล่นก็ใช่ว่าจะอยู่เฉย ไปหาดูข้อมูลในเว็ป wiki ของญี่ปุ่น ทำให้รู้ว่าภาคนี้มีประมาณ 60 ด่าน ถือว่าไม่เยอะแล้วก็ไม่น้อย พอดีๆ แต่ก็มีบางเว็ปบอกหัวหน้าใหญ่แล้วว่าเป็นใคร เกือบไปอ่านเจอเหมือนกันแต่กดลงมาก่อน -*- พวกความลับต่างๆผมยินดีถูก Spoil แต่บอสใหญ่นี่ขอไปลุ้นเอาเองดีกว่า แน่นอนว่าผมได้แผ่นมาเมื่อไร PS3 จะกลับมาคืนชีพอีกครั้งหลังจากไม่ได้เปิดมา 5 เดือน O.o แล้วมันจะเปิดติดไหมเนี่ยยยยยยย ไม่ได้เทสเลยด้วย จับใว่กล่องไว้เฉยๆ นี่ถ้าซื้อแผ่นมาแล้วแต่เครื่องเปิดไม่ติดนี่ก็ T^T แต่มันคงไม่เสียง่ายขนานั้นหรอกมั้งนะ ภาวนาให้เปิดติดล่ะกัน
    จะว่าไปนึกออกพอดีว่าจะเขียนเปรียบเทียบเกมส์ 2 ตระกูลที่ผมชอบที่สุดซึ่งก็คือ Fire Emblem กับ Super Robot สองเกมส์นี้อยู่มาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันก็ยังมีภาคต่อออกมาให้เล่นตลอด ไม่เหมือนบางเกมส์ล้มหายตายจากไปตั้งแต่ภาค 2 หรือ 3 ปเรียบเทียบคร่าวๆตอนนี้ที่นึกออกคือ SRW ยิ่งออกภาพยิ่งอลังการ ระบบเสริมมากมาย แต่เกมส์ก็ยิ่งง่าย FE ยิ่งออกภาพก็ไม่พัฒนา (หรือป่าว แต่ทำเป็น 3D แล้วผมว่าสู้ 2D ไม่ได้) ระบบไม่เพิ่มมากมายคงระบบเดิมๆไว้ แต่เกมส์ก็ยากเหมือนเดิม ไว้จะลองเขียนปเรียบเทียบกันดูล่ะกัน สุดท้ายนี้ก็นั่งรอแผ่นต่อไป .............


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น