วันอังคารที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

พรุ่งนี้แล้วซินะกับ dai 2 ji SRW OG

    เกมส์ออกพุ่งนี้แต่คิดว่าคงยังไม่ได้เล่นพรุ่งนี้แหง๋มๆ แผ่นก็ยังไม่ได้สั่ง ทีวีในห้องก็ยังไม่มี (มีแต่ข้างนอกห้องไม่อยากไปเล่นข้างนอก) และตอนนี้วันนี้ 28 เห็นแหล่งข่าวบางแห่งบอกว่าด้านมืดออกมาแล้ว @!$!#!!!#SR@$ WTF เป็นอีกครั้งที่อิจฉาด้านมืดซะจริง ตัวเกมส์หลุดออกมาก่อน1-2วัน บางเกมส์เป็นอาทิตย์ประจำ ได้เล่นกันไปก่อน ส่วนคนที่ซื้อแผ่นแท้ก็พรุ่งนี้ แถมราคายังมหาโหดด้วยสองพันกลางๆเลยล่ะ - -* ภาคนี้คะแนนรีวีวจากฟามิซื่อได้ 35/40 ถือว่าเยอะถ้าเทียบกับภาคก่อนๆหน้านี้ทั้งๆที่เป็นแค่หุ่น OG อย่างเดียว แต่ความยากคงคิดว่าไม่ยากเหมือนเดิม จริงๆตั้งแต่ภาค F มานี่ก็ไม่เคยเห็นว่าจะยากซักภาคเลย ยิ่งระบบเพิ่มมาขึ้นเท่าไรก็ยิ่งสนุกแต่ความยากดูเหมือนจะสวนทางกับระบบ ยิ่งระบบเยอะก็ยิ่งสนุกและยิ่งง่ายตามมาด้วย ภาคหลังๆจึงแน้นสะใจแค่ฉากต่อสู้อย่างเดียว แต่ล่ะด่านเล่นยังไงก็ผ่านหาความยากไม่เจอเลย - -* ไม่ได้คิดวางแผนอะไรเท่าไร ตัวเราเก่งกว่าศัตรูเยอะเดินๆไปเหอะไม่ตายหรอก ภาคนี้น่าจะทำให้ยากขึ้นมาหน่อยนะด้วยการปรับสเตตัสศัตรูให้โหดกว่าเดิม หรือไม่ต้องปรับศัตรูก็ได้แต่ปรับพวกเราให้มันเก่งน้อยลงกว่านี้หน่อย จะได้สูสีขึ้นมาบ้าง สเตตัสบอสไม่โหดเลยนะถ้าเทียบกับภาคเก่าๆ มีดีแค่ถึกพลังเป็นแสนอัดจนเบื่อกว่าจะตายเท่านั้นเอง.....
    ตอนนี้ยิ่งไม่มีเกมส์อะไรเล่นอยู่ด้วยและก็กำลังสนุกกับการแฮค Fire Emblem อยู่ จนไม่ค่อยสนใจทีจะเล่นเกมส์เท่าไร มาดูว่าพอเกมส์นี้ออกแล้วจะกลับเข้าสู่สายเกมส์อีกครั้งหรือไม่ ซึ่งปกติเกมส์ที่ตัวเองชอบก็มีอยู่แค่ไม่กี่เกมส์เท่านั้นตระกูล Fire Emblem , Super Robot , Kingdom Heart แค่นี้เองมั้งที่รู้สึกต้องเล่น แต่เกมส์อื่นๆแค่อยากเล่นเฉยๆ ไม่เล่นก็ได้ไม่ได้ซีเรียสอะไร ขนาด Resident 6 ที่คึกคักไปทั่วบอร์ดเกมส์เมื่อหลายเดือนก่อนผมยังเฉยๆเลย เล่นก็ได้ ไม่เล่นก็ไม่เป็นไร.....

   
    ถ้าลงแดงมากๆแต่ไม่อยากไปเล่นนอกห้องคงต้องหาซื้อจอมอนิเตอร์ของคอมมาต่อเล่นแทน ประหยัดด้วย จอกำลังพอดี ส่วนตัวผมไม่ชอบเล่นเกมส์จอใหญ่ๆเหมือนคนอื่น (ข้างนอกห้องมัน 50 นิ้วด้วย ยิ่งไม่อยากเล่นไปใหญ่) รู้สึกว่าภาพมันแตกถึงความจริง Full HD 1080P มันจะไม่แตกก็เถอะ แต่ก็รู้สึกอยู่ดี + กับจอมันใหญ่เกินมองไม่ทั่วจอ ชอบแบบจอเล็กๆดีกว่า น่าจะ 25 นิ้วกำลังพอดี ชอบจอประมาณนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น