วันพุธที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

The Amazing Spiderman ดูอีกรอบ

    ครั้งนี้เป็นการดู Spiderman รอบที่สองแล้วหลังจากรอบแรกไปดูในโรงหนังมา ส่วนตัวชอบเวอร์ชั่นนี้มากกว่าเวอร์ชั่นของแซม ไรมี่ เรื่องวิจารณ์คงไม่ขอพูดถึงเพราะมีเยอะแล้ว มาบอกฉากที่ชอบแทนล่ะกัน แน่นอนว่าภาคนี้คนที่เคยดูเวอร์ชั่นก่อนแทบทุกคนจะบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าภาคนี้นางเอกน่ารัก *-*  เอ็มม่า สโตน ซึ่งผมก็ชอบด้วย และฉากนี้ผมว่าร้อยทั้งร้อยของคนที่ดูฉากนี้จะนั่งอมยิ้ม เขินไปกับความน่ารักของฉากกุ๊กกิ๊กกันของสองพระนาง


     จากภาพข้างบนผมดูรอบสองก็ัยังยิ้มออกเหมือนเดิม ทั้งคู่แสดงฉากนี้ได้อย่างเป็นธรรมชาติมาก (จริงๆก็เป็นแฟนกันนอกจอด้วย) และผมบรอนด์ของเอ็มม่า สโตนก็ช่วยเสริมให้เธอดูน่ารักขึ้นไปอีก ซึ่งก็เกิดกระแสเปรียบเทียบกับ MJ นางเอกเวอร์ชั่นเก่า ซึ่งก็ไม่รู้ว่าใครชอบใครมากกว่า แต่สำหรับผมชอบเกวน สเตซี่ มากกว่า MJ >< นี่คือแฟนคนแรกที่แท้จริงของปีเตอร์ พาคเกอร์ ส่วนภาคสองนั้นใครที่อ่าน Comic มาจะรุ้ว่าเกวน สเตซี่ จะเป็นยังไงต่อไป ซึ่ง Sony ก็ประกาศสร้างภาค 2 แล้วด้วย แต่ฉากที่ผมประทับใจที่สุดใน The Amazing Spiderman ไม่ใช่ฉากนี้หรือฉากต่อสู้ ฉากโหนใย ฉากไล่ล่าอะไรทั้งสิ้น แต่เป็นฉากนี้


ฉากนี้คือที่สุด ชอบมากๆ ไม่สามารถบรรยายออกมาเป็นคำพูดได้.......

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น