วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

Guide CH2.3 พื้นฐานการใช้ Nightmare Program --ต่อ--

    ครั้งนี้ขอเอา Modules ChapterDataEditor.nmm มาอธิบายล่ะกัน แต่ต้องบอกก่อนเลยว่ามีอยุ่หลายอันที่ผมไม่รู้ว่ามันเอาไว้ทำอะไร แต่ถึงเราไม่ไปยุ่งกับมันเราก็สามารถทำ Chapter ในแบบฉบับของเราได้ (ผมจนทำเสร็จไปภาคหนึ่งแล้วโดยที่ยังไม่รู้ว่าไอ้ที่เหลือมันคืออะไร - -") โดยใน Chapter Data Editor นี้จะมีแบ่งเป็น Lyn + Eliwood Mode (สองคนนี้ใช้โหมดร่วมกัน) และ Hector Mode ในโปรแกรมจะเขียนด้วย EM , HM ถ้าเราทำการแฮคแบบปกติก็แก้ไบที่ EM ก็พอ เราจะได้เล่น HM ก็ต่อเมื่อเลือก Hector ตอนแรก และเกมส์จะกระโดดไปด่าน 11 เลย เอาล่ะ คราวนี้มาดูกันว่าแต่ล่ะอันคืออะไร


    ครั้งนี้ขอจบแค่นี้พอ ครั้งหน้าอาจจะเอา Modules Animation มาอธิบาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น