วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

เปิดตัวแฟนเพจ Re: Games-Maker

    ไม่รู้นึกเคลิ้มอะไรอยู่ดีดีก็หาเรื่องใส่ตัวด้วยการสร้างแฟนเพจ - -a จริงๆความคิดที่จะสร้างเพจก็คือต้องการจะแยกพวกการแฮคเกมส์ , เกมส์แฮคต่างๆที่ทำใหม่ , เกมส์ที่สร้างจาก RPG Maker หรือโปรแกรมอื่นๆ ให้ไปอยู่รวนกันในที่ที่เดียว ซึ่งในบล็อคนี้เนื้อหามันค่อนข้างจะหลายแนว ไม่ว่าจะเรื่องเกมส์ทั่วๆไป , Review เกมส์ดังในอดีต , OST ของเกมส์ดังๆ , เรื่องอื่นๆที่ผมสนใจ หรือแม้แต่ Saint Seiya ก็มี (ส่วนตัวผมชอบเรื่องนี้) มันเลยทำให้เนื้อหาของบล็อคไม่ไปทางเดียวดัน แต่ก็จะอยู่แค่นี้ล่ะ ไม่ออกนอกลู่นอกทางมากกว่านี้ - -* (แต่ทั้งหมดก็อยู่ในหมวดความบันเทิงเหมือนกัน) ก็เลยคิดที่จะแยกพวกเกมส์แฮคเกมส์ Maker ออกไปไว้ในแฟนเพจ แต่ก็ยังอับเดทในบล็อคเหมือนเดิม พวกเกมส์แฮค , เกมส์ที่ทำเองจะลงทั้งในเพจและในบล็อค แต่เรื่องอื่นๆนอกจากนี้จะลงที่บล็อคอย่างเดียว พูดง่ายๆก็เหมือนแฟนเพจเป็นซับเซ็ทของบล็อคนั่นแระ
    สำหรับใครที่สนใจในเรื่องการแฮคเกมส์ , เกมส์ที่สร้างเอง สามารถตามไป Like ได้ใน Link นี้
Re: Games-Maker

    เพิ่งสร้าง เลยยังไม่ได้อับเดทอะไรมากมาย กำลังทยอยๆก็อปข้อมูลจากบล็อคบางส่วนไปไว้ในเพจ และสำหรับใครที่มีเกมส์ที่สร้างโดยนักสร้างอิสระและคิดว่ามันสนุกและอยากบอกต่อก็สามารถแนะนำมาได้ทางแฟนเพจ เดี๋ยวผมจะรวบรวมให้

ปล. ตอนนี้กำลังเล่นเกมส์ Saint Seiya ที่สร้างโดยคนโปรตุเกส (หรือฝรั่งเศสหว่า ?) สนุกใช้ได้เหมือนกัน ไว้จบแล้วจะรีวิวตัวเต็มเร็วๆนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น