วันจันทร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2556

ตัวเอก Fire Emblem ที่คาดว่าจะใส่ในการแฮคครั้งต่อไป

    เกมส์ภาคก่อนที่แฮคไปเปรียบเสมือนการลองวิชา (ลองวิชาบ้าอะไรใส่ไปตั้ง 30+ ด่าน - -*) เนื่องจากตัวก่อนมันมีข้อผิดพลาดอยู่ แต่ก็ทำให้ได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆเยอะขึ้น ครั้งนี้แระจะทำการแฮคแบบจริงๆจังๆมีเนื้อเรื่องให้อ่าน แต่โทษที.....ผมไม่มีสกิลแต่งภาษาอังกฤษ ดังนั้นจึงคิดว่าจะใส่ภาษาคาราโอเกะไป 555555555+ อย่างน้อยมันก็สามารถอ่านรู้เรื่องล่ะว่ะ ดีกว่ามานั่งแต่งประโยคภาษาอังกฤษเอง ซึ่งผมทำไม่ได้แน่นอน (การอ่านอังกฤษกับการแต่งอังกฤษความยากมันต่างกันราวฟ้ากับเหว) และครั้งนี้ก็จะใส่เพลงเกมส์อื่นๆลงไปด้วย ทำ Class ใหม่ๆให้เยอะๆ (อันนี้ก็ไม่แน่ใจว่าจะทำเยอะได้ไหม) แต่พวก Class ใหม่ๆที่ใส่ไปในภาคก่อนก็ถือว่าเยอะพอสมควรอยู่ ซึ่งส่วนใหญ่ Class ที่เพิ่มเข้าไปมันเป็นศัตรูทั้งหมดด้วย -*- มาครั้งนี้จึงคิดว่าแบ่งๆมาเป็นพวกเรามั่งดีกว่า เพราะภาคก่อนที่ทำไปรู้สึกว่าศัตรูทำไมมันเท่ห์์ขนาดนี้ฟร่ะ T^T
    ตอนนี้ยังไม่สามารถเลือกตัวเอกได้ 5555+ นึกไม่ออกว่าจะเอาใครเป็นตัวเอก อยากเล่น Roy กับ Eliwood พร้อมกัน แต่มันดันติดที่สองคนนี้ดันเป็นพ่อลูกกัน แล้วรูป Eliwood ใน FE7 มันดูหนุ่มมากจนไม่สามารถใส่มาพร้อมกับ Roy ซึ่งเป็นลูกได้ มันจะเป็นเหมือนพี่น้องมากกว่า (จริงๆรูป Eliwood ตอนอายุเยอะก็มี แต่อยากเล่นตอนหนุ่มๆมากกว่า) จริงๆแล้วนี่เป็นภาคแฮคไม่จำเป็นต้องอ้างอิงพ่อลูกกันก็ได้ แต่มันแปลกๆอ่ะดิ เหมือนมันไม่ชินยังไงไม่รู้ อยากให้มันรักษาความเป็นพ่อลูกเอาไว้เหมือนเดิมมากกว่าที่จะแต่งเนื้อเรื่องเป็นอย่างอื่น ส่วนอีกคนที่เป็นปัญหาคือ Ike หมอนี่เป็นพระเอก 2 ภาค ซึ่งเรื่องราวมันต่างกันหลายปี รูปตัวละคร Ike อีกรูปจึงทำให้ดูเหมือนเป็นผู้ใหญ่ขึ้น ก็เลยนึกไม่ออกว่าจะทำไงดี
    รูปนี้เป็นรูปตัวเอกที่คาดว่าจะใช้ในเกมส์ มีตั้งแต่ Marth ไปจนถึง Ike ในเวอร์ชั่น GBA


    ตัวละครที่คิดว่าจะใช้แน่ๆคือ Roy , Ephraim , Ike (ตอนเด็ก) 
    ตัวละครที่น่าจะเอามาใช้ Eliwood , Marth , Lyn , Eirika
    ตัวละครที่คิดว่าจะไม่ได้ใช้เพราะยังไม่ได้แต่งเนื้อเรื่องหรือไม่มีในเนื้อเรื่องหรือผูกเนื้อเรื่องไม่เป็นคือที่เหลือทั้งหมด ตัวละครที่น่าหดหู่ที่สุดคงเป็น Leif ดูเทียบรัศมีกับคนอื่นๆไม่ได้เลย - -*
    ในรูปนี้ถ้าดูดีดีมันจะมีคู่พ่อลูกอยู่สองคู่คือ Eliwood-Roy กับ Sigurd-Celice คู่พ่อลูกของภาค 4 ก็น่าใช้ แต่ยังคิดเนื้อเรื่องไม่ออก - -* เนื้อเรื่องคร่าวๆตอนนี้ยังไม่ได้คิดเลย แต่คิดด่านสุดท้ายไว้แล้ว 55555+ ด่านสุดท้ายกะว่าจะทำให้ Epic เลย ซึ่งคิดไว้แล้วเรียบร้อย แต่เนื้อเรื่องระหว่างทางก่อนจะไปถึงจุดนั้นนี่ซิยังไม่ได้คิด อยากใช้ทุกคนเลยทำไงดีฟร่ะ =[]=! คิดไม่ออกเฟ้ยยยยยย!!!!!! 
    แต่ถึงจะใส่ตัวละครไปหมดนี่ก็ไม่มี Animation ให้ใช้อยู่ดี ต้องทำ Animation เพิ่มอีก ซึ่งบางคนก็มีแล้วจากการไปจิ๊กมาจากภาคแฮคของคนอื่น - -a คนที่ยังไม่มีคือ Marth , Ike2 , Sigurd โปรเจคนี้ยังอีกยาวไกล..........ตอนนี้แค่รวบรวมวัตถุดิบเฉยๆ ยังไม่ได้เริ่มอะไรซักอย่าง

2 ความคิดเห็น:

  1. สู้ๆนะครับ

    เป็นกำลังใจให้

    ตอบลบ
  2. ตอนนี้วัตถุดิบผมเตรียมไว้หมดเรียบร้อยแล้ว ทำ Animation เพิ่มก็เสร็จหมดแล้ว เหลือแต่งเนื้อเรื่อง อันนี้รีบไม่ได้ มันคิดไม่ออก ต้องรอปิ๊งไอเดียขึ้นมาเอง - -* แต่ก็พยายามคิดอยู่ ว่าจะโยงกันยังไง
    และจากที่คิดไว้อาจจะไม่ได้เล่น Eliwood ด้วย พยายามแถอยู่ =[]=!

    ตอบลบ