วันศุกร์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2556

Saint Seiya Omega บทใหม่เริ่มเมษายนนี้ !!!

    จริงๆข่าวนี้เห็นมานานแล้ว เกือบ 2 อาทิตย์แล้ว เพิ่งจะเอามาลง =[]=!!!!! ตอนนั้นไปเจอที่ Facebook/Athena
    เนื้อเรื่อง Saint Seiya Omega ตอนของมาร์สจะจบลงในปลายเดือนนี้ (เดือนมีนา) และก็จะเริ่มบทใหม่ การต่อสู้ครั้งใหม่ในเดือนเมษายนต่อทันที โดยในเนื้อเรื่องบทใหม่นี้เหล่าเซ้นต์รุ่นใหม่ของอาเธน่า (พวกโควกะ) จะต้องต่อสู้กับ Pallas (เด็กสาวผมทอง)ที่หวังจะโ่ค่นอำนาจของอาเธน่าและขึ้นปกครองแทน โดยมี Titan เป็นผู้ช่วยที่จงรักภักดีของ Pallas และ Pallas ยังมีกองกำลังของตัวเองที่เรียกว่า Parasite ซึ่งเหมือนกันกับ Saint หรือ Specter ซึ่งมีความสามารถในการควบคุมเวลาและยังแบ่งแยกตำแหน่งเหมือนกับ Saint อีกด้วย

    ทีมงานที่จะเข้ามาทำบทใหม่นี้เปลี่ยนหมดยกทีม !!! จากรูปจะเห็นว่าคลอธถูกเปลี่ยนใหม่หมดให้ดูสวยงามขึ้นและจะกลับไปใช้ระบบ Cloth Box เหมือนเดิมและคลอธสามารถนำมาประกอบเป็นออบเจ็คได้แบบเก่า
    ก็เป็นที่น่ายินดีที่คลอธจะกลับไปเป็นแบบเก่าจากรูปที่ดูมันสวยขึ้นจริงๆนะเทียบกับของเก่าที่ดูบางๆ แบบนี้ดูดีกว่าเยอะ ใกล้เคียงกับของเดิมเลยทีเดียวและก็หวังว่าคลอธของบรรดา Gold Saint จะเปลี่ยนด้วยนะ ขืนเปลี่ยนแต่พวกโควกะแต่ Gold Saint ไม่เปลี่ยนคงโดนด่าตาย ซึ่งโดยปกติทีมงานที่ทำ Omega ก็โดนด่าทุกอาทิตย์อยู่แล้ว ก่อนที่จะเปลี่ยนยกทีมในบทใหม่นี้ ในรูปที่ดูเหมือน Steel Saint นั่นคือซุบารุ ซึ่งคาดว่าคงเป็นตัวละครสำคัญในภาคใหม่นี้ อีกอย่างถ้าสังเกตดีดีคลอธใหม่ของทุกคนมันออกแนวผลึก ? ทุกคน ไม่รู้ว่าจะเกี่ยวข้องอะไรกันในอนาคตหรือเปล่าที่ต้องให้คลอธมันออกแนวผลึกแบบนี้ คงต้องรอดูกันต่อไป
    เทพี Pallas โดยตำนานกรีกแล้วเป็นเพื่อนเล่นของอาเธน่าและเป็นลูกของ Titan และ Titan ก็เป็นลูกของ Poseidon ก็เท่ากับว่า Pallas เป็นหลานของ Poseidon นั่นเอง แต่ในบทใหม่นี้ข้อมูลที่ทีมงานให้มา Titan ดันเป็นคนรับใช้ของ Pallas ??? ก็ไม่รุ้ว่าจะออกมาแนวไหน อาจจะไม่บอกความสัมพันธ์กันก็ได้ก็เลยใช้คำว่าคนรับใช้แทน ก็ต้องไปรอดูในอนาคตเองว่าตกลงจะให้ Titans เป็นพ่อ Pallas เหมือนในตำนานกรีกหรือไม่ (Titan นี่คนล่ะคนกับ 12 เทพ Titan นะ) ถ้าอ้างอิงตามตำนานจริงๆเราก็มีโอกาสที่จะได้เจอกับจูเลียส โซโล อีกครั้ง
    มาดูคลอธใหม่เทียบกับคลอธเก่าดูอีกครั้ง จะเห็นว่ามันสวยงามขึ้นมากจริงๆ และการที่ Toei เปลี่ยนทีมงานใหม่และออกแบบคลอธใหม่แบบนี้ก็เท่ากับว่าเสียงสาปแช่งของแฟนๆรุ่นเก่าส่งไปถึงซินะ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น