วันอังคารที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

รีวิวฉบับพิเศษ Tifa Tan X + X2

    จริงๆแล้วมันคือ 2 ภาค Tifa Tan X คือภาคแรก ส่วน X2 คือภาค 2 เท่าที่ผมลองเล่นไปแล้วภาค 2 โมเดลตัวละครจะดูสวยกว่าหน่อยนึง และท่าทางการเคลื่อนไหวของทีฟาก็ดูดีขึ้นอีกนีสสสนึง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นถึงแม้มันจะดูดีขึ้นแต่ภาพโดยรวมก็ยังคงไม่ต่างกับเกมส์สมัยเครื่องแฟมิคอม แต่จะมีดีก็ตรงภาพประกอบฉาก ไม่ว่าจะเป็นฉากหลังหรือฉากคัทซีนที่แว๊ปออกมาให้เห็นมันช่างกระชุ่มกระชวยหัวใจซะจริงๆ เอาล่ะมาพูดถึงตัวเกมส์กัน
    เกมส์นี้นั้นเป็นแค่เกมส์ Action ธรรมดาๆ ภาพกากๆเกมส์หนึ่งเท่านั้น และมิหนำซ้ำมันยังสั้นมากๆด้วย แค่ 4-5 ด่านก็จบแล้ว แล้วมันมีดีตรงไหน ?? คุณลองดูชื่อเอาล่ะกัน มีตัว X ด้วย ?? ตัวนี้สื่ออะไรล่ะ ?? อย่าคิดไปลึกขนาดนั้น - -" เกมส์นี้เราจะเล่นเป็นทีฟาแล้วต้องสู้กับศัตรูที่มาลวนลามเธอ ก็เหมือนกับเกมส์ Action นั่นแระ มีเตะ ต่อย โดดถีบอะไรก็ว่าไป เพียงแต่ว่าศัตรูมันจะไม่มาต่อยเรา มันจะวิ่งมาจับ.......เราแทน และทำให้ HP ลดด้วย และทุกครั้งที่โดนศัตรูจับ......เกมส์จะขึ้นคัทซีนเป็นภาพมาให้ดูว่าโดดจับ.....อยุ๋นะ ระหว่างที่โดดจับก็กดมั่วๆให้สะบัดหลุดออกมาและเมื่อเล่นไปซักพักก็จะเจอบอสประจำด่าน แน่นอนก็มาจากตัวละครในเกมส์ต่างๆกันไป แต่จะเป็นผู้หญิง และระหว่างที่สู้กับบอสอยู่นั้นภาพฉากหลังก็จะปรากฏรูปบอสด้วย และพอสู้ไปซักพักพอ HP ของบอสลดไปได้ระดับหนึ่งฉากหลังก็จะเปลี่ยนไปแบบ 18+ แบบนี้.......


      โอ้วววววแม่เจ้าโว้ยยยยยย นี่มันเกมส์อะไรฟร้า !!!!!!!!!!!!! เล่นต่อซิ เพราะอยากรู้ว่าจะมีอะไรต่อมา - -" และพอสู้ไปจนชนะบอสแล้วก็จะมีฉากนี้ต่อมาอีก
.
.
..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

.

     ปล.ภาพนี้ผมถมดำไปเฉยๆ ของจริงในเกมส์ไม่มีนะจ๊ะ
จบการรีวิวแต่เพียงเท่านี้
ขออภัยที่พามาหื่น - -a
ปล2.ใครอยากลองโหลดมาเล่นก็ก็อปชื่อด้านบนไปลง Google ได้เลยคับ มีมาเพียบขอบอก - -"
ปล3.ผมไม่ได้หื่นนะ แค่มารีวิวเกมส์ทำเองตามจุดยืนเฉยๆ =[]=!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น