วันอังคารที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

อับเดท ไฟเอมเบลม นิดหน่อย

    ตอนนี้ผมทำถึงด่าน 22 แล้วล่ะ และก็ติดอยู่คือยังไม่มีเวลาเล่นเลย ตอนนี้ก็กำลังเทสดราก้อนบอลอยู่ว่าจะแปะรีวิว เลยทำให้ FE นั้นช้าลงไปบ้าง แต่ก็ตั้งใจว่าก่อนปีใหม่นี้จะทำให้เสร็จถึงด่าน 23x แล้วก็จะปล่อยตัว V3 ให้ ( 19x 19xx 20 21 22 23 23x) ก็จะจบที่ Vigard พอดี แล้วช่วงท้ายค่อยทำต่อ พอผมทำมาถึงตอนนี้เนี่ยมันยากขึ้นชัดเจนเลยล่ะ ให้ที่อยากได้แบบยากๆคงสมใจล่ะ แต่ก็ไม่ได้ยากเกินไปจนผ่านไม่ได้ ถ้าวางแผนดีดีมันก็ผ่านได้อยู่ มาถึงนี้พวกตัวละครเท่ห์ๆก็ออกมาจะครบหมดแล้ว ศัตรูนี่ขนาดผมดูแล้วยังคิดว่ามันเท่ห์ สวย หล่อ กว่าฝ่ายเราซะอีก - -" แต่จะมีใครเป็นพวกหรือไม่นั้นก็รอดูในอนาคตล่ะกัน
    เอาจริงๆเลยนะ ตอนนี้ผมยังหาบอสใหญ่ไม่เจอเลย ?? คือยังไม่รู้ว่าจะให้ใครเป็นบอสใหญ่ ยังหาที่ถูกใจไม่ได้ แต่ถ้าหาไม่ได้จริงๆผมก็มีสำรองไว้อยู่แล้ว ถ้าจะมานั่งทำ Animation เองใหม่หมดก็เสียเวลา และก็วาดไม่ค่อยสวยด้วย......พวก Custom Class ที่ทำใส่ในนี้ทั้งหมดผมไปจิ๊กมาจากที่อื่น หรือบางทีก็เปลี่ยนท่าทางเอา แต่ไม่ได้วาดใหม่ 100% ถ้าผมทำไปจนถึงด่านสุดท้ายแล้วยังคิดบอสใหญ่ไม่ออกก็คงเอาตัวที่สำรองไว้ มีใครอยากลองเสนอบอสใหญ่ไหม ???


    รูปซ้าย Perceval !!! ได้สู้ด้วยแล้ว ส่วนรูปขวาคือสเตตัสของลูกกระจ๊อกด่าน 22 .............
    ผมพยายามที่จะทำให้ยากแล้วนะ เพราะ FE เนี่ยกลางๆถึงหลังๆพอเราอับคลาสได้เกมส์จะง่ายทันที เพราะสเตตัสห่างกับศัตรูมาก แต่ภาคที่ผมทำรับรองหนีกันไม่มาก ดีดีไม่ดีมันมากกว่าด้วย....
    ถ้ากำหนดการไม่ผิดพลาดก่อนปีใหม่คงปล่อย V3 ออกมาให้เล่นกัน โปรดติดตาม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น