วันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2556

Fire Emblem-Girl

    พื้นฐานมาจากภาค 8 แต่ตัวละครเป็นผู้หญิงทั้งหมดยกเว้นตัวละครสำคัญกับลอสต่างๆ คือผมยังไม่ได้เล่นนะ ช่วงนี้ไม่ค่อยว่างเลย ใครพอว่างๆช่วยเทสให้ที ผมอยากรู้ว่ามันสมบูรณ์มากน้อยขนาดไหน พอจะเล่นตั้งแต่ต้นจนจบได้ไหม โดยที่ตัวเกมส์เป็นเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่น ใครที่สนใจจะลองเทสก็สามารถโหลดได้จากนี่


    Download 

    ใครที่โหลดไปแล้วกรุณาตอบกลับมาด้วยครับว่าเป็นยังไง สมบูรณ์ไหม Plzzz จะบอกในนี้หรือในแฟนเพจก็ได้

Update!!!!
    ก่อนเริ่มด่าน 2 ตอนที่มีเมืองโผล่ขึ้นมานั้นจะค้าง !!! วิธีแก้คือโหลดมาใหม่แล้วก่อนที่เมืองจะโผล่ให้กด Start ข้าม Event มันไปเลย ทีนี้ก็จะสามารถเล่นด่าน 2 ต่อได้

Up date จากคุณ Sunshine Bdays

เล่นได้ค่ะ เล่นได้ยันจบเลย(จบแล้ว) เรื่องกด Start ข้ามอีเวนท์ต้องกดทุกรอบที่โผล่มาฉากแผนที่แหละค่ะไม่งั้นจะค้าง ส่วนบัคอื่นๆ ก็มีบ้างประปราย ถ้าซวยหน่อยก็เจอประเภทต้องเล่นใหม่เลย ใช้ Save State ต้องระวังนิดนึง เราโดนไปทีต้องมานั่งเล่นใหม่ ความยากน้อยค่ะ ค่อนไปทางง่ายด้วยถ้าปั๊มเวลที่หอคอยมา จะไปยากก็ตอนลงดันลับแค่นั้น จุดเด่นภาคนี้น่าจะเป็นอาชีพที่เปลี่ยนได้เรื่อยๆ เปลี่ยนข้ามสายได้ด้วย เพื่อเก็บแรงค์ของอาวุธต่างๆ เพราะถ้าเป็นแรงค์ S จะได้โบนัส เลยมีอะไรให้ทำเยอะพอสมควร หลักๆ ก็ประมาณนี้แหละค่ะ

9 ความคิดเห็น:

  1. โอเคครับเดี๋ยวเทสให้ แต่น่าจะ วันสองวันจบ ถ้า 20 ด่านขึ้นนะครับ

    ตอบลบ
  2. ผมเห็นมีหลายภาคเลยแต่ ลิ้งตายซะส่วนใหญ่

    เช่นภาคแฮ็กนี้ครับ fire emble : Dimensional Rift

    ตอบลบ
  3. จริงๆภาคแฮคอ่ะผมก็เห็นมีเยอะครับ แต่เท่าที่ผมลองมาภาคที่เล่นได้ตั้งแต่ต้นจนจบจริงๆแบบเป็นเรื่องเป็นราวมีแค่ Last promise เท่านั้น นอกนั้นยังทำไม่เสร็จบ้าง ไม่สมบูรณ์บ้าง ล้มเลิกกลางคันบ้าง

    ตอบลบ
  4. เกมมันค้างตอนจบด่านที่ 1 อะจร้า แบบตอนที่คุยเสร็จแล้วกำลังจะเปลี่ยนเมืองอะ
    ปล.ด่านแรกโหดมากตายตลอดเลยกว่าจะผ่านได้

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. อ้าวเล่นได้แค่ด่านเดียวเองเหรอ ????
      ลองกด Start ข้าม Event ได้ไหมอ่ะคับ

      ลบ
    2. คือตอนนี้ผมเล่นด่าน 2 อยู๋นะครับ ???

      ลบ
    3. ตอนเมืองปรากฎอะมันก็ค้างเลยอะ เราทำลองกดทุกอย่างแล้วมันก็ยังค้างอะ

      ลบ
    4. ตอนที่เมืองโผล่ผมก็ค้างครับ แต่กดโหลดใหม่คราวนี้ก่อนที่เมืองจะโผล่ผมเลยกด Start ข้าม Event ไปเลย ก็เลยไม่ค้าง และก็เล่นด่าน 2 อยู่ คาดว่าที่ค้างคงเพราะตอนเมืองโผล่ ลองกด Start ข้ามไปเลยครับ

      ลบ
  5. เล่นได้ค่ะ เล่นได้ยันจบเลย(จบแล้ว)

    เรื่องกด Start ข้ามอีเวนท์ต้องกดทุกรอบที่โผล่มาฉากแผนที่แหละค่ะไม่งั้นจะค้าง

    ส่วนบัคอื่นๆ ก็มีบ้างประปราย ถ้าซวยหน่อยก็เจอประเภทต้องเล่นใหม่เลย ใช้ Save State ต้องระวังนิดนึง เราโดนไปทีต้องมานั่งเล่นใหม่

    ความยากน้อยค่ะ ค่อนไปทางง่ายด้วยถ้าปั๊มเวลที่หอคอยมา จะไปยากก็ตอนลงดันลับแค่นั้น จุดเด่นภาคนี้น่าจะเป็นอาชีพที่เปลี่ยนได้เรื่อยๆ เปลี่ยนข้ามสายได้ด้วย เพื่อเก็บแรงค์ของอาวุธต่างๆ เพราะถ้าเป็นแรงค์ S จะได้โบนัส เลยมีอะไรให้ทำเยอะพอสมควร

    หลักๆ ก็ประมาณนี้แหละค่ะ

    ตอบลบ