วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ลาลับเต่าเหนือ (เกนบุ)

    ในที่สุดเกนบุก็ตายจนได้ ซึ่งก็คงจะหลีกทางให้ชิริวได้มีบท เพราะตราบใดที่เกนบุยังอยู่ดีมีสุข ชิริวก็จะไม่มีโอกาสได้คืนสังเวียน ต้องนับว่าเป็นคราวซวยของเกนบุจริงๆและเป็นความผิดพลาดของทีมงานชุดแรกด้วยที่ดันสร้างเกนบุขึ้นมาทับที่ของชิริว.....แต่ถึงยังไงนายก็ทำหน้าที่ Gold Saint ดีที่สุดแล้ว ต่อไปชิริวคงคืนสังเวียนแน่ๆ ซึ่งก็คงใส่คลอธไลบร้านั่นแระเพราะดราก้อนคลอธริวโฮก็เอาไปแล้ว ครั้นจะทำดราก้อนคลอธชุดที่สองก็คงไม่ใช่แน่ๆ เพราะฉะนั้นเหมาะที่สุดคือไปเป็น Gold Saint ไลบร้า ซึ่งก็สมควรอยู่แล้วเพราะเป็นลูกศิษย์ของโดโกโดยตรง ทีนี้ก็สมหวังไป 1 คน เหลือเฮียวกะ
    ลองคิดเล่นๆดูบางทีพวก 4 จตุรเทพอาจจะให้พวกรุ่นเก่าเป็นคนจัดการก็ได้ พาราไซส์ขั้น 2 ให้ Gold Saint สู้ ส่วนเซย่า ชิริวและเฮียวกะ (หมอนี่มาใส่ชุดอควอเรียสซะทีเถอะพ่อคู้นนนนนน) ก็น่าจะได้สู้กับจตุรเทพ น่าจะซัก 2 คน ส่วนอิคคิกับชุนก็สู้กับจตุรเทพอีก 1 คน ทีนี้ก็เหลือคนเดียวอาจจะให้พวกโควกะสู้ แบบนี้ก็ถือว่าสมเหตุสมผลดีและยังเป็นการเอาใจแฟนๆรุ่นเก่าอีกด้วย ซึ่งมันก็เหมาะกว่าการให้พวกโควกะเป็นคนจัดการ 4 จตุรเทพทั้งหมด แต่เชื่อผมเถอะร้อยทั้งร้อยมีแต่คนอยากเห็นรุ่นเก่าสู้ทั้งนั้น ลองคิดเล่นๆดูล่ะกัน
ไฮเปอเรียน Vs ไลบร้า ชิริว+อควอเรียส เฮียวกะ
ไททัน Vs ซาจิทาเรียส เซย่า
กาเรีย Vs อิคคิ+ชุน
อัลไกออน Vs พวกโควกะ
ถ้าได้แบบนี้จริง โหหหหห ฟินสุดๆแต่ก็เป็นแค่ความหวังลมๆแล้งๆ


    แต่จากตัวอย่างมีเฮียวกะโผล่มาด้วยแถมยังแบกคลอธด้วย คาดว่าน่าจะเป็นซิกนัสนิวคลอธ ตกลงทีมงานนี้มันจะไม่ให้เฮียวกะเป็นอควอเรียสจริงๆเร้อ !!!!!!!!! คุณสมบัติของเฮียวกะครบถ้วน ทุกประการแต่ไม่ใส่บท Gold Saint ให้ซักที ร้อยทั้งร้อยแฟนๆคงอยากเห็นหมอนี่ในชุดทองมากกว่า
    สำหรับอิคคินั้นยังคงหายเงียบ แต่เอเดนน่าจะมีโอกาสมากสุดที่จะไปเจออิคคิ ไม่รู้อันนี้เดาเอา อิคคินั้นถ้าดูจากบทล่ะก็มันใส่ค่อนข้างยาก เจ้าตัวเองก็เป็นคนลึกลับอยู่แล้ว ไม่รู้ว่าสงครามครั้งนี้จะโผล่มาช่วยหรือป่าว ก็คงต้องรอลุ้นกันต่อไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น