วันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2555

Fire Emblem : The Last Promise [2]

ก็ยังคงอยู่กับ Fire Emblem : The Last Promise ภาคที่แฟนๆแฮครอมทำกันขึ้นมาเอง สนุกมากกกก ตอนนี้ยังเล่นไม่จบตอนนี้ค้างอยู่ที่ด่าน 25 อะไรมันจะยากขนาดนั้น - -* ตั้งแต่ด่าน 24 เป็นต้นไปศัตรูเป็นคลาส 2 ทั้งหมด ไม่มีคลาส 1 เหลืออยุ๋เลย ซึ่งแน่นอนมันเก่งโคตรๆ FE 6 7 8 ของ GBA ถึงแม้จะไปด่านหลังๆแล้วแต่ศัตรูก็ยังมีคลาส 1 หลงเหลือให้สู้ง่ายๆบ้าง แต่ภาคนี้ไม่มีเลยคร้าบบ !!! มิหนำซ้ำสเตตัสมันโหดโคตร เอาง่ายๆสเตตัสมันสูงกว่าฮีโร่ของผู้เล่นอีก  เดี๋ยวมาดูรูปเปรียบเทียบ

รูปด้านล่างนี้นำมาจากด่าน 24 ตัวละครที่ผมเอามาเทียบด้วยคือตัวละครหลักที่ผมเล่น LV ก็จะอยู่ ณ ด่าน 24 เปรียบเทียบ 3 คลาส Paladin Swordmaster และ Berserker




จากรูปเปรียบเทียบถึงแม้บางตัวค่า STR จะสูงกว่าศัตรู แต่ทุกอย่างศัตรูมันสูงกว่าหมด เรียกง่ายๆว่าศัตรูมันเก่งกว่านั่นเอง - -* ยิ่ง Berserker นี่เทียบกันไม่ได้เลย จะเห็นว่าสเตตัสมันโหดมากนี่แค่ด่าน 24 เองนะภาคของ GBA นี่เรียกได้ว่าง่ายไปเลยล่ะเจอแบบนี้เข้าไป นอกจากสเตตัสมันจะสูงแล้วมันก็ถือาวุธระดับสูงคละเคล้ากันไป ไม่เหมือนภาคของ GBA ถือบางตัวยังถืออาวุธระดับต่ำอยู่
มาดูบอสด่าน 24 บ้าง..........


ลองเอาคลาส Wyvern Lord ไปสู้ดูผลก็ตามภาพ...........
ความยากสูงมากๆๆๆๆ สูงกว่าของ GBA อีก นี่ผมเล่นโหมด Normal นะเห็นบอกว่ามี Hard ด้วย ไม่อยากคิดสภาพ Hard โหมดเลย
แถมรูปบอสด่าน 25 ให้ดู....เลเวลมันเต็มแล้ว สเตตัสเกือบเต็มหมดแล้ว Def 24 ใครจะตีมันลดว่ะ !!! 



สงสัยบอสใหญ่สเตตัสเต็มหมดแหงๆ -*- 
กลับไปเล่นด่าน 25 ต่อ ตอนนี้ติดตามรูปด้านบน ดันมีโจรโผล่ ต้องรีบไป kill มันก่อนมันจะเปิดหีบขโมยของไปอีก แต่ทางไปหามันดันมี Warrior 4 ตัว ด้านบน Sage 2 ตัว รอต้อนรับ คิดยังไงก็คือเข้าไปตายชัดๆ - -* ไม่มีคทาวาร์ปอีก เฮ้ออออออ

ไว้เล่นจบแล้วจะมาแปะวิธีได้เพื่อน+ความลับ เท่าที่ผมหาได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น