วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2556

Libra Shiryu ในที่สุดก็กลับมาสวมโกลคลอธ

    ความจริงจะบอกว่าในที่สุดก็กลับมาสวมคลอธมันก็ไม่เชิงถูกซักเท่าไร เพราะโดยปกติแล้วคลอธไลบร้ามันเป็นของชิริวอยู่แล้ว แต่ใน SS1 นั้นโดนโรคอุกกบาตทำไรไม่ได้เกนบุก็เลยมาเอาคลอธไปใส่แทน ทีนี้เลยเนียนไม่คืนอีกตะหาก - -" แต่แล้วพอเกนบุตายแน่นอนคนที่จะใส่คลอธไลบร้าคงเป็นใครไปไม่ได้นอกจากชิริวนั่นเอง และดูเหมือนว่าคลอธจะอับเกรดตัวเองด้วย ชุดดูไม่เหมือนของเดิมตอนเกนบุใส่ คืออันนี้มันสวยกว่าชัดเจนและดูใกล้เคียงคลอธเก่าเวอร์ชั่น Original มากๆ ใครยังนึกความแตกต่างไม่ออกผมมีเทียบให้ดูสามแบบเลย
    อันบนสุดคลอธไลบร้าที่ชิริวสวมในภาค Omega ตอนปัจจุบัน
    รูปกลางคือคลอธไลบร้าที่เกนบุสวม
    อันล่างสุดคือคลอธไลบร้าเวอร์ชั่นดั้งเดิม


        บางคนอาจจะมองคลอธที่เกนบุใส่มันก็สวยนี่น่า ???? ใช่ครับ มันสวยเพราะลงสีสวยแค่นั้น และสวยแค่ฉากที่ยืนฉากเดียว พอภาพเคลื่อนไหวอื่นๆสีมันจะไม่เงาแบบนี้ และจากรูปด้านบนจะเห็นว่าคลอธไลบร้าใหม่ของชิริวมันใกล้เคียงกับเวอร์ Original มาก เป็นที่น่ายินดีว่าโกลคลอธมันกลับมาสวยงามอีกครั้งแล้ว ถึงแม้มันจะไม่เหมือนของเก่าเป๊ะ 100% แต่แบบนี้ก็ยอมรับได้และสวยงามดี ส่วนของเก่า Ver Omega นั้นไม่สวยและไม่น่าจดจำเลย - -" ตอนนี้ก็ลุ้นแต่เซย่ามันจะอับคลอธใหม่ไหม เพราะชุดซาจิทาเรียสที่ใส่อยู่มันเห่ยที่สุด - -"
    เอาล่ะทีนี้ชิริวก็เป็น Gold Saint สมใจอยากแล้ว แต่มันก็เหลืออีก 1 คนที่ทำไมไม่เป็น Gold Saint ทั้งๆที่มีคุณสมบัติเหมาะสมที่สุด เคยใส่โกลคลอธสู้มาแล้วก็หลายครั้ง และอาจารย์ก็เป็นถึง Gold Saint ด้วย คนๆนั้นก็คือเฮียวกะ จากรูปตอนล่าสุดเฮียแกยังใส่ชุดซิกนัสอยู่เลย แถมยังเป็นเวอร์อับเกรดอีกด้วย กะใช้ยาวเลยหรือยังไง - -"


    ชุนกับอิคคิที่ไม่เป็น Gold Saint ก็พอเข้าใจอยู่ เพราะสองคนนี้ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับ Gold Saint เลย แต่ถ้าจะคิดอีกมุมหนึ่ง การที่ชิริวได้เป็น Gold Saint นั้นเพราะคลอธดราก้อนก็ให้ริวโฮใส่ไปแล้วเลยต้องไปใส่คลอธไลบร้า ส่วนเฮียวกะยังไม่มีผู้สืบทอดคลอธซิกนัสก็เลยต้องใส่ไปก่อน แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีความหวังเลยที่จะให้เฮียวกะเป็น Gold Saint ถ้าทีมงานเขียนบทดีดีหน่อยให้เซ้นต์ในตำนานสู้กับจตุรเทพ เซย่ากับชิริวคงสุ้ได้เพราะใส่โกลคลอธอยู่แล้ว ส่วนชุนกับอิคคิคงแท็กทีมกันสู้คงจะสบายขึ้น ส่วนเฮียวกะถ้าใส่ซิกนัสอาจจะสู้ไม่ได้ อาจจะมีบทให้เฮียวกะคลอธแตกและกลับไปใส่อควอเรียสอีกครั้ง แบบนี้ยังพอมีลุ้น แต่ก็ต้องไปลุ้นต่ออีกอยู่ดีว่าจะใส่ชั่วคราวแค่สู้หรือป่าว หรือว่าจะใส่ตลอดไป อันนี้ต้องไปลุ้นอีกที แต่ไม่ว่ายังไงก็ตามแฟนๆแค่ได้เห็นเฮียวกะกลับไปใส่อควอเรียสอีกครั้งก็ดีใจแล้วล่ะ....


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น