วันอังคารที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2556

Liar Game ขึ้นแท่นซีรี่ย์ญี่ปุ่นในดวงใจตลอดกาล *-*

    ปกติแล้งเวลาดูซีรี่ยืญี่ปุ่นจะดูแค่วันล่ะตอนเท่านั้น ต่อให้สนุกเนื้อเรื่องน่าตื่นเต้นน่าติดตามขนาดไหนก็จะดูแค่วันล่ะ 1 ตอน ซึ่งซีีรี่ยืญี่ปึ่นจะมีแค่ 10-11 ตอนเท่านั้น ดู10วันก็จบ ใช้เวลาไม่นาน จึงดูวันล่ะตอนได้ ส่วนตัวแล้วผมชอบซีรี่ย์แนวสืบสวนสอบสวน ลึกลับ อะไรทำนองนี้ ซีรี่ย์รักโรแมนติกไม่ชอบดู เพราะชอบดูอะไรที่มันใช้สมองใช้ความคิด ไม่ชอบนั่งลุ้น ..เฮ้ย เมื่อไรพระเอกมันจะบอกรักนางเอก..เฮ้ยเมื่อไรมันจะกอดกัน......อะไรแบบนี้ไม่ชอบอย่างแรง - -* เพราะฉะนั้นซีรี่ย์ที่เคยดูมาจึงมีไม่เยอะ เพราะไม่ได้ดูทุกเรื่องทุกแนว ดูแค่แนวที่ชอบและแนวที่ไม่ได้ชอบก็จะดูพล็อตเรื่อง เนื้อเรื่องย่อเป็นหลัก ถ้าน่าสนใจก็จะดู แต่แนวรักโรแมนติกนี่ขอผ่านตลอดกาล55555+
    เมื่อ 2 อาทิตย์ก่อนลองเข้าเว้ปหาข้อมูลซีรี่ยืยี่ปุ่นที่น่าสนใจก็ไปจ๊ะเอ๋กับเรื่องเรื่องหนึ่ง พล็อตเรื่องน่าสนใจด้วย "นางเอกคันซากิ นาโอะ ต้องเข้าไปร่วมเล่นเกมส์การโกหก หลวกลวง เพื่อให้ชนะและได้เงินรางวัลมา แต่นางเอกเป็นคนที่ซื่อมากๆ เชื่อคนง่าย และไว้ใจทุกๆคน เธอจึงโดนหลอกและเสียเงิน 100 ล้านเยน ให้แก่คู่แข่งซึ่งก็คืออาจารย์ของเธอเอง และเธอก็ได้ไปขอความช่วยเหลือจากอากิยาม่า ชินอิจิ ที่ได้ฉายานักต้มตุ๋นอัจริยะ เธอจะสามารถชนะในเกมส์นี้ได้หรือไม่ โปรดติดตาม Liar Game " แค่พล็อตเรื่องก็น่าสนใจแล้ว + กับส่วนตัวชอบแนวใช้สมองแบบนี้อยู่ด้วย ทั้งหมดมี Liar Game , Liar Game Season 2 , Liar Game Final Stage , Liar Game Reborn 2012 เท่าที่หาได้ พอเปิดดูครั้งแรก............จบ 1 ตอน......เฮ้ยยยยยย อดใจไม่ไหว ดูแมร่งต่อเลยล่ะกัน =[]= !!!!! มันสนุก น่าติดตาม ลุ้นไปในตัว ลุ้นว่านาโอะจะชนะเกมส์นี้ได้ยังไง จริงๆต้องบอกว่าอากิยาม่าเป็นคนช่วยนาโอะ เพราะลำพังนาโอะเองชนะไม่ได้แน่ เพราะเธอซื่อและเชื่อคนง่ายมากๆ - -*

 
    ตอนดูนี่ลุ้นมาก อยากรู้ว่าอากิยาม่ามันจะชนะยังไง เพราะทุกเกมส์เสียเปรียบก่อนตลอด แล้วพลิกกลับมาชนะได้แบบคาดไม่ถึงเลยทีเดียว แผนของอากิยาม่าบางเกมส์นี้ ต้องร้อง โฮ้ววววววววววววว !!!!!!!!!!! เมิงคิดได้ยังไงแว้ !!!!! สมแล้วที่ได้ฉายานักต้มตุ๋นอัจริยะ แต่ถึงฉายาจะออกไปในแง่ลบแต่อากิยาม่าก็มีเหตุผลที่ต้องทำแบบนั้นนะ ไม่ได้เลวร้ายอย่างที่คิด แล้วเวลาเล่นเกมส์ จุดที่สนุกคือการทรยศกันไปมา คนที่เชื่อใจ ไว้ใจได้ ดูเป็นผู้ดี สุดท้ายเพื่อเงินเพื่อผลประโยชน์ของตัวเองก็พร้อมที่จะทรยศทุกคนได้ตลอดเวลา ซึ่งแน่นอนนาโอะเป็นคนซื่อและไว้ใจคนอื่นง่ายเธอจึงถูกผู้เล่นคนอื่นๆทรยศหักหลังตลอดทั้งเกมส์ T^T อีกจุดที่สนุกคือการพลิกเกมส์ไปมา เดี๋ยวได้เปรียบ เดี๋ยวเสียเปรียบ เราจะได้เห็นการวางแผนของอากิยาม่าตลอดทั้งเกมส์ ทุกสถานการณ์ ดูไปลุ้นมากกกกกกกกกก และด้วยความที่เกมส์มันต่อเนื่องนี่เองทำให้พอดูจบ 1 ตอน แต่เกมส์มันยังไม่จบอ่ะดิ มันค้างคา ก็ต้องเปิดดูต่อ เพราะอดใจไม่ไหวอยากรู้ว่าแผนของอากิยาม่าจะเป็นยังไง และเกมส์ใครจะแพ้ใครจะชนะ บางทีก็เปิดดู 3 ตอนรวดดดดดดด !!!! ทำลายสถิติตัวเองที่บอกว่าดูซีรี่ย์ญี่ปุ่นแค่วันล่ะตอนเท่านั้น พอเจอเรื่องนี้ ยอมมมมมมมม เพราะมันอดใจไม่ไหวจริงๆ สนุกมากกกกกกก
    นางเอกในเรื่องหลายคนคงคุ้นๆ เพราะเธอเคยแสดงเป็นมิสะ มิสะในเรื่อง Death Note นั่นเอง ทั้งเรื่อง แทบไม่มีฉากกุ๊กกิ๊กกันระหว่างพระเอกกับนางเอกเลย T__T อากิยาม่า ไม่เคยถูกตัวนาโอะเลยจนถึงตอนท้ายนู้นนนนนนน ก็นะ บทมันออกจะเครียดซะขนาดนั้นคงไม่มีเวลาไหนไปหวานกันหรอก ซีรี่ย์ญี่ปุ่นแนวนี้ก็มักเป็นแบบนี้ อย่างคุโรซากิ (เรื่องนี้ผมชอบที่สุดอันดับ 1 แต่ตอนนี้หล่นไปอยู่ที่ 2 Liar Game ขึ้นที่ 1 แทน*-*) ก็เหมือนกัน แนวนี้ส่วนใหญ่พระเอกชอบขรึมแต่ก็แฝงด้วยความห่วงใยนางเอก


    เรื่องนี้นอกจากจะได้ลุ้นกับเกมส์แล้ว ประโยคเด็ดจากหนังเรื่องนี้ก็สะกิดใจเยอะเหมือนกัน แบบฟังปุ๊ป !!! แทงใจดำปั๊ป !!! มันตรงมาก เช่น
"ในโลกนี้ไม่มีวิธีทำให้ทุกคนมีความสุขหรอก"
"ผู้คนไม่สามารถเอาชนะอำนาจของเงิน  ไม่ว่าจะเป็นคนดีแค่ไหน ถ้าให้ราคาที่ถูกต้อง ความดีนั้นย่อมพังทลายลง"
ประโยคด้านบวกก็มีเหมือนกันแต่มันไม่โดนใจเท่าด้านลบ สองประโยคนี้มันเด็ดมาก และมันก็จริงด้วย....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น