วันเสาร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2556

Crows EXPLODE ภาคต่อของ Crow Zero + ตัวอย่างแรก

    หลังจาก Crow Zero 3 นั้นถูกละงับและยกเลิกไปแล้ว แต่เหล่าสาวกอีกาก็จะได้ชมภาคใหม่แทนที่ไม่ใช่ภาค Zero แต่เนื้อเรื่องยังต่อจากภาค Zero อยู่ เพราะตัวแสดงใหม่ไม่มีคนเก่าอยู่เลยเลยจำเป็นต้องเปลี่ยนชื่อภาคเป็นภาคใหม่ โดยเหตุการณ์ในภาคนี้จะเกิดขึ้นหลังจากพวกเกนจิจบการศึกษาไปและก่อนโบยะจะเข้ามาเรียนที่ซูซูรัน นั่นก็คือเป็นรอยต่อระหว่างภาค Zero กับภาคปกตินั่นเอง โดยจะเป็นเหตุการณ์ขัดแย้งกันระหว่างซูซูรันกับเทคโนคุโรซากิ และจากรูปนั้นไม่แน่ใจว่าจะมีพวกฮิโรมิหรือป่าว  แต่เนื้อเรื่องนั้นเป็นตัวละครใหม่ที่เพิ่งย้ายเข้ามา ชื่อว่า "คาบารางิ"(มุขนี้ใช้มา 3 คนแล้วนะ -*-) ซึ่งคนที่ย้ายเข้ามาใหม่คงเป็นตรงกลางและเป็นตัวเอก เอาเป็นว่ารอติดตามข่าวต่อๆไปดีกว่า
    โดยภาคนี้นั้นได้เปลี่ยนผู้กำกับจากเดิมทาเคชิ มิอิเกะเป็นโทชิอากิ โทโยดะ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะออกมาดีแบบภาค Zero หรือป่าว ? แต่ที่แน่ๆแฟนๆเตรียมเฮได้เลยเพราะจะได้ดูหนังอีกาต่อซะทีถึงแม้จะไม่ใช่ Zero 3 ก็ตาม (แต่มันก็ต่อจาก Zero 2 อยู่ดีเพียงแต่ไม่ได้ใช้ตัวละครเก่า อาจจะคิดว่า Zero3 ก็ได้) โดยภาคนี้กำหนดว่าจะฉายปี 2014 แฟนๆห้ามพลาด !!!!!


ตัวละครที่สำคัญในภาคนี้
ฮิโรกิ ชิบาตะ ผู้นำแห่งโรงเรียนเทคนิคคุโรซากิผู้เปี่ยมไปด้วยความแค้นในอดีต ผู้ที่จะมาปะทะกับซูซูรัน ในภาพคนขวาบนสุด
เคนอิจิ โอกิสึ หัวหน้าแก๊งในกลุ่มเด็กปี 3 จอมวางแผนนิสัยเจ้าเล่ห์ (คนเสื้อแดง) ข้อสังเกตปี 3 ถ้าภาค Zero ก็คงอยู่ปี 2 ปีเดียวกับรินดาแมนและบันโด
โคงามิ เรียวเฮย์ เด็กปี 1 ผู้มีฝีมืออันร้ายกาจ ลูกชายของอดีตผู้นำตระกูลโซชู มาปีนี้ปี 1 สดงว่าเป็นรุ่นน้องของพวกฮิโรมิ (คนที่สองนับจากขวาบน)
ยามาชิตะ โคเฮย์ นักเรียนแลกเปลี่ยนจากโรงเรียนเทคโนนานะโมริ ชั้นปี 3 (ขวาล่าง)
คางามิ เท็ตซึจิ ผู้ที่มีอำนาจเป็นอันดับที่ 2 ในกลุ่มแนวหน้าของซูซูรัน ? (หมอนี่ใครฟร่ะ)
คาราบุกิ คาเซะโอะ (พระเอกตรงกลาง) นักเรียนแลกเปลี่ยนจากพานิชย์ทาคิยะ ปี 3 (ปีนี้ปี 3 รุ่นเดียวกับรินดาแมน บันโด และรุ่นพี่โบยะ 1 ปี)

อันนี้เป็นตัวอย่างแรก 






1 ความคิดเห็น:

  1. น่าจะกลับเข้าเรื่องของ โบยะเลย ไม่น่าต่อออกมาให้ งง อีก

    ตอบลบ