วันศุกร์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2556

Saint Seiya The Lost Canvas Gaiden Aldebaran 4

    เท่าที่อ่านไกเดนมาตลอดรู้สึกว่าตอนของอัลเดบารันนี่บู๊สะใจมาก ก็ตามคาแรคเตอร์ตัวละครพอดี กระทิงดุจะให้สู้เบาๆก็กระไร ครั้งนี้อาจารย์ชิโอริจัดเต็มมาก และรู้สึกว่านี่เป็นครั้งแรกด้วยมั้งหลังจากเปลี่ยนเป็นลงรายเดือน เนื้อเรื่องไม่จบในตอนที่ 4 ปกติแล้วหลังจากเปลี่ยนมาลงแบบรายเดือนทุกคนจะจบที่ 4 ตอนเหมือนกันหมด แต่อัลเดบารันหลังจากอ่านหน้าสุดท้ายมันยังไม่จบ ยังสู้ค้างไว้อยู่ ก็แน่นอนล่ะ ต่อด้วยตอนที่ 5 ซึ่งถือว่าตอนอัลเดบารันนี้ยาวที่สุดด้วย และก็สู้กันสนุกที่สุดด้วย บู๊แทบทั้งตอน มิหนำซ้ำศัตรูยังตัวเบ้งอีกด้วย สะใจขาโหดโดยแท้ และก็ไม่แน่ว่าพอท้ายๆตอนแล้วอาจจะเห็นทอรัส เทเนโอแว๊ปมาอีกครั้งก็ได้ หลังจากมีบทในตอนที่ 1
    ตอนนี้ยังไม่มีประกาศออกมาง่าหลังจบอัลเดบารันแล้วจะเป็นใครต่อ ถ้าลองไล่ๆดูตอนนี้เหลือแค่ 3 คนเท่านั้น คือ ซิจิฟอส อัสพุรอส ชิออน ไม่รู้ว่าใครจะออกมาก่อนแต่ที่แน่ๆชิออนมีโอกาสเป็นคนสุดท้ายสูงเพราะอาจจจะกล่าวช่วงหลังจบศึกก่อนขึ้นภาคคุรุมาดะ พอผมเห็นอัลเดบารันควบ 5 ตอนแบบนี้บางทีเนื้อเรื่องอัสพุรอสและเดฟเทรอสอาจจะควบ 5 ตอนเหมือนกัน ยังไงก็ต้องนำเสนอคู่กันอยุ๋แล้วสำหรับเจมินี่ 4 ตอนมันสั้นไป ขอ 5 ตอนล่ะกัน และก็ยังนึกไม่ออกเลยว่าศัตรูของเนื้อเรื่องเจมินี่จะสู้กับใคร เพราะราศีนี้ถูกปูพื้นฐานมาเทพมากๆๆๆๆๆ ถ้าสู้กับพวกคนธรรมดาออกจะดูห่างชั้นกันไปหน่อย บางที่อาจจะได้สู้กับพวกเทพไททันก็ได้เหมือนกับใน EP G เพราะเท่าๆที่ดูมาเหมือนจะมีพวกนี้แระที่เหมาะจะเป็นคู่มือสองแฝด


    ทางด้านภาค Omega นี่ไม่มีอะไรจะพูด ล่าสุดเหมือนจะขุดก็อดคลอธของอาเธน่าออกมาด้วย แล้วก็อดคลอธลายเส้น Omega นี่นะ ? ไม่อยากจะนึกสภาพเลย - -*

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น