วันพุธที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2556

เพิ่งเห็น Sprite ของเจ้าชาย Marth - -"

    ความจริง Marth เนี่ยผมใช้ Sprite ของ Eliwood แล้วเปลี่ยนสีผมเอา จนแอดเข้า Data อะไรเรียบร้อยแล้ว แต่เจ้ากรรมเหมือนสวรรค์ช่างแกล้งพอทำเสร็จก็มาเจอ Sprite ของ Marth ซึ่งมีคนทำเอาไว้ - -" ความรู้สึกตอนนั้นมัน WTF!!!#@#Q# จะทำใหม่ก็ขี้เกียจแล้ว ช่างมันใช้ Eliwood หัวน้ำเงินไปแทนก็แล้วกัน - -" อย่างน้อยมันก็ใกล้เคียงกัน และจากการที่ผมใช้ Sprite Eliwood เลยทำให้เจ้า Eliwood ในเกมส์ต้องเปลี่ยน
    อีกเรื่องคือวันที่ 16 สิงหาคมนี้จะมีการจัดงาน FEE3 2013 ของบอร์ดแฮค =[]=!! ซึ่งก็จะมีการปล่อยเกมส์ที่ทำเสร็จทยอยออกมาให้โหลดเล่น หรือปล่อยตัวอย่างออกมา ที่น่าสนใจคือ Elibian Nights V6 ซึ่งเป็น Complete Ver และ Dream Of Five V5 ยังไงก็รอติดตามอีกทีว่าจะปล่อย Patch ตัวใหม่มาให้เล่นไหมหรือจะแค่อับเดทข้อมูลเฉยๆ (แต่ลงทุนขนาดนี้คงปล่อย Patch ใหม่นั่นล่ะ) ถ้าปล่อย Patch ใหม่เดี๋ยวผมจะมาอับเดทอีกที


    ช่วงนี้ไม่คอ่ยได้อับเดทเท่าไรเพราะผมยุ่งๆอยู่และก็มั่วแต่ไปเล่นเกมส์อื่น โปรเจค Fire Emblem เลยต้องค้างเติ่งกันต่อไป (ความจริงมันติดตรงนึกเนื้อเรื่องไม่ออกนั่นแระ) บางทีอาจจะใช้มุขเดิมคือใส่ ooooooooooooooooo รัวๆไปในบทสนทา =[]=!!! ยังไงทำเองเล่นเองอยู่แล้ว - -" 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น