วันจันทร์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2556

เปิดให้ลองเล่นสำหรับคนที่สนใจ FE ภาคที่ผมทำ

    เนื่องจากว่ามีคนสนใจอยากเล่นภาคที่ผมแฮคอยู๋บ้างนิดหน่อย ก็ขอขอบคุณในความสนใจ ผมก็เลยอยากจะให้ช่วยลองเทสดูให้หน่อยว่ามันเป็นยังไง ความยากง่าย รูปแบบด่าน อะไรพวกนี้ อนึ่งต้องบอกก่อนเลยว่าคนที่จะลองเทสจะต้องรับข้อจำกัดต่างๆต่อไปนี้ให้ได้ก่อน
1. ภาษาที่ผมใช้เป็นภาษาคาราโอเกะ (แต่ไม่ต้องห่วงพวกเมนูต่างๆยังคงเป็นภาษาอังกฤษตามเดิม)
เนื่องจากว่าผมไม่ค่อยเก่ง ENG เลยไม่สามารถแต่งประโยคเป็นภาษาอังกฤษได้ก็เลยใช้ภาษาคาราโอเกะใส่ไปในเกมส์ ซึ่งมันก็ค่อนข้างอ่านยากอยู๋พอสมควร บางตัวก็รีบพิมพ์เกินเลยผิดไปนิดหน่อย แล้วถ้าสงสัยว่าถึงขนาดแฮคได้ ทำไมแต่งประโยคอังกฤษไม่ได้ ? ก็ต้องบอกเลยว่าปกติผมเล่นเกมส์เนี่ยผมจะอ่านบทสรุปภาษาอังกฤษจากเว็ป Gamefaqs อยู่บ่อยๆ เลยสามารถแปลออก แต่กับการแต่งประโยคให้ถูกหลักไวยากรณ์นั้นมันคนล่ะเรื่องกัน ผมทำไม่ได้ จบ.......
    ภาษาคาราโอเกะเป็นแบบนี้ ตอนแรกผมตั้งใจทำเองเล่นเอง ซึ่งผมก็ไม่ได้สนใจอะไรอยุ่แล้ว เลยไม่ค่อยแคร์เท่าไร


2. Roy ตามเกมส์ไม่ Over เพราะผมไม่ได้ตั้งค่าไว้ แต่เชื่อเหอะพวกคุณคงไม่อยากให้พระเอกตายหรอกยังไงก็ต้องโหลดใหม่อยู่แล้ว
3. บั๊กต่างๆนาๆ เนื่องจากผมทำไปด้วยแล้วก็เล่นไปด้วยบางครั้งอาจจะมีบั๊กหลุดมาเพราะตรวจไม่ทั่ว ถ้าใครเจอบั๊กอะไรตรงไหนรบกวนบอกกลับมาด้วย
4. จำนวนด่านทั้งหมด 15 ด่าน (Pologue + Gaiden + 13 Chapter) เทียบแล้วทำเสร็จ 30%
5. ห้ามเอาไปอับแจกเองที่อื่นเด็ดขาด ถ้าผมเห็นก็จะไม่มีการแจกอีก ครั้งนี้ทำเองเล่นเองจริงๆล่ะ = =
6. ถ้าจะบอกให้ทำ Link มาที่บล็อคนี้เท่านั้น
7. ผมคงทำให้ถูกใจหลายๆคนไม่ได้เพราะอย่างที่บอกผมทำเองเล่นเอง เพราะฉะนั้นมันจึงเป็นไปตามแบบที่ผมอยากให้เป็น - -"
    หลักๆก็คงมีเท่านี้เพราะนึกไม่ออกแล้ว -*- แล้วทีนี้ใครที่อยากเทสรบกวนช่วย Feedback กลับมาบอกผมด้วย โดยสิ่งที่ผมอยากให้ตอบกลับมามีดังนี้
1. ความยากง่าย เหมาะสมไหม
2. รูปแบบด่านเป็นยังไง สวยงาม ธรรมดา หลากหลาย
3. อาวุธฝ่ายเราเหมาะสมกับสถานการณ์ไหม
4. อาวุธศัตรูเหมาะสมไหมหรือว่าเวอร์ไป
5. เลเวล เร็วไป ช้าไป พอดี
6. สิ่งที่อยากให้เพิ่ม
7. สิ่งที่ควรตัดออก อันนี้ไม่แน่ใจว่าทำได้ไหมเพราะมันอยู่ใน Data แล้ว ถ้าตัดออกกลัวจะค้าง ยังไงก็ลองบอกมาก่อนได้
8. บอส เป็นยังไง เก่ง กระจอก พอดี อยากได้เท่ห์กว่านี้ อะไรก็บอกมา
    เท่านี้แระ 8 ข้อนี้รบกวน Feedback กลับมาด้วย เพราะภาคแรกที่ผมลองปล่อยให้เล่นมีแต่คนขอแต่ไม่มี Feedback กลับมาเลย - -" แต่ครั้งนี้ผมจะยึดจากใครที่ Feedback ตอบกลับมาถ้าผมทำไปจนเสร็จผมจะแจกเฉพาะคนที่ Feedback กลับมาเท่านั้น !!!!
    ใครที่อยากเล่นกรุณาทิ้ง Email ไว้ที่คอมเมนได้เลย เดี๋ยวผมจะส่ง link โหลดไปให้ทาง Email ประมาณวันพุธป็นต้นไป ถ้าจะถามว่า ทำไมไม่แจกเลย ก็ขอตอบว่าผมขอเวลาปรับแต่งอีกนิดหน่อยก่อนแจกจ่ายให้เทส


    !!!! ห้ามเอาไปอับแจกเองเด็ดขาด ผมเกลียดมากคนที่ขโมย Link ที่ผมอับโหลดไปแจกเอง ถ้าเจอจะยกเลิกการแจก !!!
    ย้ำอีกครั้งหลังจากเล่นจบหมดแล้ว Feedback กลับมาด้วย เฉพาะคนที่ Feedback กลับมาเท่านั้นผมถึงจะให้เล่น Ver อับเดทถ้าผมทำเสร็จ 
    เดี๋ยววันศุกร์ผมจะตั้งหัวข้อ Feedback อีกที ไว้ค่อยไปคอมเม้น Feedback ในกระทู้นั้นกัน
    เอาล่ะ ใครอยากลองเทสทิ้ง Email ไว้ในคอมเม้นเลย ไว้จะส่งให้วันพุธ ถ้าจำไม่ผิดคงมี 2-3 คนนี่แระสนใจอยากเล่น ยังไงก็ขอขอบคุณมากที่สนใจ

อันนี้เป็นกระทู้ Feedback
Click

124 ความคิดเห็น:

  1. golf-gunner@hotmail.com ขอบคุณล่วงหน้าค้าบ

    ตอบลบ
  2. ขอ Feedback จากภาคก่อนหน่อยนะคะ พอดีพึ่งจบ
    1.ความยากง่าย ถือว่าปานกลางค่ะ
    2.รูปแบบด่านมีตั้งแต่ธรรมดา ไปถึงหลากหลาย
    3.อาวุธเหมาะสมแล้ว
    4.อาวุธศัตรูเหมาะสมแล้ว(แม้ว่าบางทีจะโหดไปนิดแต่ก็ถือว่าท้าทายดี)
    5.เลเวล(จำไม่ได้ T T) น่าจะช้าไปอยากให้เท่าภาคปกติ (ภาค7 ปกติ)
    6.จากที่เล่นมารู้สึกได้ว่ามันเชื่องช้า อยากให้เพิ่มความโหดทั้งสองฝ่ายให้โหดขึ้นอีก (ไม่ต้องถึงขั้นภาค If นะคะ)
    7.ไม่ต้องตัดอะไรค่ะ
    8.บอสธรรมดามาก ไม่มีอะไรโหด (เพิ่มหน่อยจ้ะ)

    ขอลองภาค2ด้วยนะคะ

    mew_mick55@hotmail.com

    ตอบลบ
  3. gentjikungkrub@gmail.com ครับ อยากเล่นมากๆครับ ติดตามผลงานอยู่ ^^

    ตอบลบ
  4. final_armkung@hotmail.com ขอบคุณล่วงหน้าจ้ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. คุณ Natsinee Bhu ตกลงเมลไหนคับ - -* เห็นโพสสองอันเลย ด้านบนก็อีกเมลหนึ่ง - -

      ลบ
    2. พอดีเข้าไปเช็คเมลแล้วปรากฏว่า เมล mew_mick55 โดนบล็อค - - ให้แฟนแก้ให้อยู่ค่ะ เลยนำเมลแฟนมาใช้ก่อน

      ลบ
  5. คำตอบ
    1. prasitchaijunnoi@gmail.com
      ใช่ไหมคับ เห็น @ หาย ถามเผื่อไว้

      ลบ
    2. ค่ะ พี่ค่ะขอนอกเรื่องนิสหนึ่งนะ ตอนเราต้องค่า summom อะ เราเสกมังกรได้แล้วใช่ปะแต่อาวุธที่ใส่ยังเป็นขวานเหมือนเดิมเลยอะ

      ลบ
    3. ภาคไหนอ่ะคับ ผมงงๆคับคำถาม นึกไม่ค่อยออกแล้วด้วย - -" ผมอ่านเป็นตั้งค่า Summon ??
      ปล ถ้าภาค 3ds ผมยังไม่ได้เล่นนะ

      ลบ
    4. fe8 เสกได้แต่โครงกระดูกถือขวานนะและมันก็ถือขวานอยู๋ตลอดด้วย
      ที่ว่าเสกมังกรนี่เล่นภาคแฮคหรือป่าวคับ เขาเปลี่ยนเป็นมังกรแทน ?

      ลบ
    5. เราลองแฮกเองอะ สรุปคือมันเปลื่อนไม่ใช่ใหมค่ะ คือถ้าเป็นไปได้อยากให้สอนทำเวทด้วยอะค่ะ >_>

      ลบ
    6. ********ไม่ใช่=ไม่ได้

      ลบ
    7. ผมก็ไม่เคยไป Edit FE8 ด้วย มั่วแต่ทำภาค 7
      ลองเข้าไปดูใน Summon character editor.nmm ดูคับ
      ตรงช่อง To sommon ผมเดาว่าคุณคงเปลี่ยนเป็นมังกร
      ส่วน Module Summon class editor.nmm ต้องไปเปลี่ยนคลาสมันด้วยนะคับ แต่พวกนี้ก็ไม่เกี่ยวกับอาวุธอยุ๋ดี (แล้วบอกทำไม - -a)
      มีความเห็นหนึ่งในบอร์ดแฮคคับ เขาบอกว่า
      "3. The weapon of the summon is random, based on an array in the game we don't know the offset for. Thus, without knowing said offset it is impossible to give it a different weapon than one among what, 5 axes? That will require some debugging to found, unfortunately. I am sorry but it hasn't been discovered yet by us."

      ตามนี้คับ
      http://serenesforest.net/forums/index.php?showtopic=24726&hl=summon

      ส่วนทำเวทย์นั้นผมยังไม่เคยทำเอง แต่เคยโหลดเวทย์ของคนอื่นมาใช้ มันไม่คอ่ยสวยเท่าที่ต้องการ ยังไงถ้าสนใจข้อมูลด้านอื่นๆสามารถลองไปอ่านได้จากนี่คับ
      http://serenesforest.net/forums/index.php?showtopic=22051

      เพราะถ้ารอผมเขียนเวอร์ชั่นภาษาไทยทั้งหมดคงนานแน่ๆ - -" ผมเองก็ยังทำได้ไม่หมดหรอก ก็อยากได้คนมาช่วยทำเหมือนกัน
      สู้ๆครับ ^^ จะได้ทำ FE เวอร์ชั่นของตัวเองได้ ไม้ต้องง้อ nintendo

      ลบ
    8. มันก็อปลิ้งไม่ได้อะ =.=

      ลบ
    9. ลืมไป ผมทำให้บล็อคลากเม้า + คลิกขวาไม่ได้ - -"
      ขออภัยในความไม่สะดวก T^T

      ลบ
  6. ผมส่งไปให้หมดแล้วนะ ใครตกหล่นบอกด้วยคับ

    ตอบลบ
  7. ขอด้วยครับ

    ka_me_1@hotmail.com

    ช้าไปมั้ยครับ 555

    เคยเล่นภาคแรกอันแรกๆของแอดมิน หลังๆยากเว่อ

    ขอลองอันใหม่หน่อยนะครับ

    ตอบลบ
  8. น่าสนใจดีครับผมขอมาเป็นกำลังใจให้ละกันนะครับ ตอนนี้ติดเล่นเกมย์อื่นอยู่ รู้ตัวครับว่ายังไม่พร้อมทดสอบเลยยังไม่ขอตัวเกมย์ไปลองเล่นนะครับ

    ตอบลบ
  9. ขอด้วยคร้าบ yoza67@hotmail.com

    ตอบลบ
  10. ขอด้วยครับ pongrut_00567@hotmail.com ครับ

    ตอบลบ
  11. ขอลองไปเล่นด้วยครับ ติดตาม FE มาตลอด

    songkeeper666@gmail.com ครับ

    ตอบลบ
  12. ผส่วใหเแล้วนะ ใครตกหล่นบอกด้วยคับ

    ตอบลบ
  13. chickadoizjumejumpz@gmail.com
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  14. ผมก็อยากได้อ่ะผมเป็นแฟนเกมส์นี่นานแล้วละ จนวาดรูปด้วย
    theatlasmega@gmail.com ของผมคับ

    ตอบลบ
  15. et27101987@hotmail.com ครับขอด้วยๆ

    ตอบลบ
  16. ด้านบน 3 คนผมส่งให้แล้วคับ

    ตอบลบ
  17. penguinfat@hotmail.com อยากลองเล่นจังคับ >,<

    ตอบลบ
  18. angle_lucifer@hotmail.com ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  19. ขอถามหน่อยครับพอดีพึงจะเข้ามาขม มันเป็น rom ของ gba หรือ เปล่าครับ ที่@min แฮก เนีย ถ้าใช้ผมขอไปลองหน่อยครับ
    rukmejung111@gmail.com

    ตอบลบ
  20. ผมขอด้วยนะครับ aonaon_keldy@hotmail.com
    ช้าไปไหมนะ สามมารถเล่นเล่นบน gba ได้เลยใช่ไหมครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ส่งให้แล้วคับ เล่นบน EMU GBA ได้เลยคับ

      ลบ
  21. ผมขอด้วยครับไม่ได้เข้ามาดูซะนานพอดีไม่ว่าง

    Exoduznu@gmail.com จบ 14 ด่านแล้วจะมาบอกนะครับ

    ตอบลบ
  22. ขอลองด้วยครับ
    supakit4-6@hotmail.com

    ตอบลบ
  23. ขอด้วยคนได้ไหมค่ะ ชอบเกมนี้มากเลยละคะ อยากลองดู ><
    rozannawill@gmail.com

    ตอบลบ
  24. สวัสดีครับแอดมิน ^^

    ผมชอบมากเลยครับเกมนี้เล่นตั้งแต่ภาคแรกๆ เมื่อหลายปีที่แล้วนู้น

    แล้วก็เล่นมาตลอกเลยครับ น๊อคแล้วก็เล่นใหม่ เล่นซ้ำวนไปเรื่อยๆเพราะมันสนุกดี

    ผมอยากได้บ้างน่ะครับ อยากจะลองเล่นดูครับ รบกวนขอทุกภาคที่แอดมินทำขึ้นมาใหม่

    ด้วยคนจะได้มั้ยครับ aluvis09@gmail.com ขอบคุณล่วงหน้าครับแอดมิน ^^

    ตอบลบ
  25. ชอบเกมแนวนี่พอสมควร ขอลองหน่อยนะครับ pee_no_love@hotmail.com ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  26. Phurit_15@hotmail.com อยากเล่นครับ

    ตอบลบ
  27. bakurew_seng@hotmail.com ขอบคุณล่วงหน้าครับ
    ในส่วน Feedback ผมทำให้แน่นอนครับ แต่ช้าหน่อยนะ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  28. อยากเล่นครับ E-mail : downloadanime@hotmail.com
    แล้วจะ Feedback ให้ครับ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  29. อยากลองดูครับ E-mail : cold_009@hotmail.com
    ขอบคุณล่วงหน้านะครับ

    ตอบลบ
  30. อยากเล่นครับ E-mail : anupong_k4@hotmail.com
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  31. อยากลองเล่นดู ครับ
    bandit_came@hotmail.com

    ตอบลบ
  32. น่าสนใจครับ ขอลองเทสด้วยคนได้มั๊ยครับ

    spantst@outlook.com

    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  33. ด้านบนส่งไปให้หมดแล้วคับ

    ตอบลบ
  34. princekaze17@gmail.com ขอบคุณมากครับ @min

    ตอบลบ
  35. piriyakornkao@gmail.com
    นี้คาฟแอดมิน ^__^)/

    ตอบลบ
  36. ขอด้วยครับ jaozaza2012@gmail.com

    ตอบลบ
  37. ขอด้วยคนจ้า ส่งที arinaza01@hotmail.com

    ตอบลบ
  38. ด้านบนส่งไปแล้วคับ

    ตอบลบ
  39. ขอพาส 2ด้วยจ้า หนักสุดที่ด่านของ Ike โดนล้อมนี่ล่ะ ส่งทีเมลเดิมน่ะ arinaza01@hotmail.com

    ตอบลบ
  40. ขอลองเทสด้วยคนครับ ชอบเกมส์นี้มากครับ
    ผมครับ welovegundam00@gmail. Com ขอบคุณมากๆเลยครับ

    ตอบลบ
  41. ของลองหน่อยนะคาบ jaozaza2012@gmail.com

    ตอบลบ
  42. ขอลองด้วยคนฮะ dreamkiz@hotmail.co.th

    ขอบคุณล่วงหน้าฮะ :]

    ตอบลบ
  43. ขอลองด้วยคนครับ plug117@hotmail.com

    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  44. ขอเล่นด้วยครับ

    bu_rapa@hotmail.com

    ตอบลบ
  45. ด้านบน 3 คนส่งไปให้แล้วคับ

    ตอบลบ
  46. ขอลองเทสด้วยได้ไหมค่ะ
    wt00416783@hotmail.com 8jt

    ตอบลบ
  47. s4nnirvana@gmail.com
    ขอบคุณมากคัฟ

    ตอบลบ
  48. ไม่ระบุชื่อ9 มีนาคม 2557 เวลา 19:48

    เล่าก่อนว่าผมเพิ่งเห็นเรื่องราวของคุณเมื่อวานครับ (ตอนเย็น)
    จากนั้นผมก็ติดตามอ่านอย่างละเอียดเท่าที่ทำได้
    รู้สึกสนใจจังครับ ผมอยากขอลองทดสอบเกมอีกคนนะ
    ยังไง Feedback กลับแน่นอนครับ ผมเป็นคอเกม Fire emblem
    ผมชอบลงใส่โทรศัพท์เอาไว้เล่นน่ะ
    pvadon_tong@hotmail.com

    ตอบลบ
  49. สองคนด้านบนส่งไปแล้วคับ

    ตอบลบ
  50. ขอบคุณมากคัฟ พี่Aidmin เดวจะFeedback กลับมา แต่ของป๋มช้าหน่อยนะคัฟ

    ตอบลบ
  51. งั้นป๋มใช้เมลนี้ san_lwn@hotmail.com

    ตอบลบ
  52. ขอลองภาคที่เพิ่งเสร็จอ่ะครับTamer-12120@hotmail.com

    ตอบลบ
  53. ด้านบนส่งไปแล้วคับ

    ตอบลบ
  54. m123tae@gmail.com ขอบคุนคับ

    ตอบลบ
  55. saminlove112@gmail.com ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  56. exoduznu@gmail.com ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  57. Phasoulin100@hotmail.co.th ขอ ทุกพากนะคับ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  58. เล่น part 2 จบแล้วครับ ส่วนตัวยังหาบั๊กไม่เจอ สิ่งที่มีอยู่ก็ดีแล้วครับ ติดก็ต้องที่ว่าเกมเล่นยากกว่า part 1-2 ซะอีก เลเวลศัตรูก็โหดมาก ของมันดีกว่า เก่งกว่าเราหลายขุมเลย แทบหืดขึ้นคอแน่ะ แต่รวมๆแล้วก็ท้าทายดีครับ ยังไงๆก็รอ part 3 นะครับ

    ตอบลบ
  59. colone_sourmax@hotmail.com รบกวนขอด้วยคนนะครับ

    ตอบลบ
  60. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. nightfatechar@hotmail.com รบกวนด้วยนะครับ อยากลองเล่น

      ลบ
    2. ส่งตัวเกมส์ไปให้แล้วคับ

      ลบ
    3. ขอบคุณมากครับ เดี๋ยวมา feedback นะครับ

      ลบ
  61. สอบถามเพิ่มเติมเรื่องการ hack ได้มั้ยครับ คือลองแฮคดูแล้วเปลี่ยนชื่อตัวละครไม่ได้อะครับ ใน module ผมหา character name ไม่เจอครับ ช่วยแนะนำทีครับว่ามันอยู่ตรงไหนขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  62. อยากเล่น ครับขอด้วย^^ jentcokeza@gmail.com

    ตอบลบ
  63. รบกวนขอ ทั้ง 2 part ด้วยนะครับ พึ่งได้อ่านบทความน่าสนใจดี
    จะได้กลับมาเล่นของ gba อีกรอบ :)
    animefever0401@hotmail.com
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  64. 3 คนด้านบนส่งให้หมดแล้วคับ

    ตอบลบ
  65. ผมอยากเล่นทั้ง สองภาคเลยครับ รบกวนและขอร้องส่งให้ผมด้วย chun-b@hotmail.com ขอบคุณ ล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้ คุณทำให้ผมสนใจเรื่องการสร้างเกมเพิ่มมากขึ้น ขอบคุณนะครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ผมส่งไปแต่ตัวที่สองนะคับ ลองดูในเมล

      ลบ
  66. ขอลองด้วยครับ whitew222@gmail.com ทุก พาท เลยนะครับ

    ตอบลบ
  67. งดแจกแล้วคับตอนนี้

    ตอบลบ
  68. noppakun1150@gmail.com นานขนาดนี้ ยังเล่นยุ น้า

    ตอบลบ
  69. เพิ่งมาเห็น อยากลองเล่น ขอด้วยคนได้ไหมครับ
    ton.4001@hotmail.com ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  70. เพิ่งค้นพบหรือตามหามานาน ขอเล่นด้วยคนนะครับ
    to_nfifa@hotmail.com ขอบคุณครับ

    ตอบลบ