วันจันทร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2555

Gold Saint ของ Saint Seiya Omega ต่อ....

    มาถึงตอนล่าสุดตอนที่ 38 กับการปรากฏตัวของ Gold Saint คนใหม่ อควอเีรียส โทคิซาดะ !!!!


     แวปแรกที่เห็นเลยคือในเมื่อทรงผมมันปิดหน้าขนาดนั้นแล้วจะยังใส่หน้ากากมาทำไมอีกฟร่ะ -*- ดูเกะกะยังไงชอบกล สู้ถอดออกไปเลยยังดูดีกว่า ดูอย่างกิกิกับฮาบินเจอร์รวมถึงมิเกเน่ก็ยังไม่ใส่หมวกซักคน แน่นอนว่าความเท่ห์คงสู้คามิวหรือเดเจลไม่ได้ (แหงล่ะ) และเจ้าหมอนี่เหมือนจะโดนคลอธควบคุมด้วย เหมือนคลอธอควอเรียสจะโดนคำสาปอยู่ และในตอนหน้าหมอนี่จะต้องปะทะกับ ไลบร้า เกนบุ ซึ่งอยู่ฝ่ายอาเธน่า จากสปอยด์บอกว่าเกนบุเป็นลูกศิษย์ของอิคคิ !!! อันนี้ช็อควงการมาก คนอย่างอิคคิเนี่ยนะจะรับศิษย์? หรือว่าอิคคิแค่สอนอะไรให้นิดๆหน่อยๆแล้วคิดว่าเป็นอาจารย์เองก็อาจเป็นไปได้ แต่ถ้าเกนบุมีความเกี่ยวข้องกับอิคคิจริงคำถามสมัยก่อนที่ทำไมเกนบุถึงมาชิงคลอธไลบร้าไปได้ง่ายๆก็สามารถอธิบายได้ แต่เกนบุเป็น Gold Saint เลยเนี่ยนะ ??? ก็จริงอยู่ว่าชิริวหมดสภาพเกนบุจึงได้เป็น GoldSaint แต่จากภาพตัวอย่างตอนที่ 39 ล่าสุดมีภาพของโดโกออกมาด้วย ?? หรือว่าหมอนี่จะเป็นลูกศิษย์ของโดโก เป็นศิษย์พี่ของชิริว ? ซึ่งถ้าตามนี้มันก็สมควรที่เกนบุจะได้ตำแหน่ง Gold Saint ต่อจากโดโก จะยังไงก็ตามคงต้องไปตามดูในตอนที่ 39 เอาว่าจะเป็นลูกศิษย์อิคคิหรือโดโก
    จะว่าไปแล้วภาคนี้ Gold Saint เหมือนจะเรียงหน้าทรยศมาร์สกันทุกปราสาท =[]=!!!! มาดูสถานะของ Gold Saint จนถึงตอนที่ 38 ดีกว่า
    ปราสาทแรก แอเรียส กิกิ อันนี้ชัวร์อยู่แล้วว่าอยู่ฝ่ายอาเธน่า
    ปราสาทที่สอง ทอรัส ฮาบินเจอร์ ไม่ได้เอาจริงกับโควกะมากมาย พอโควกะทำให้ตัวเองเข่าทรุดได้ก็ยอมรับในฝีมือแล้วก็ให้ผ่านไป ซ้ำรอยกับอัลเดอบารัน ตอนแรกบทของหมอนี่คิดว่าจะจบตรงนี้ แต่พี่แกก็ยังอุตส่าเดินลงมาปราสาทหลังแรกแล้วช่วยกิกิจัดการกับสมุนมาร์ส เยี่ยมจริงๆ


    ปราสาทที่สาม เจมินี่ พาราด็อก นอนสลบอยู่ ไม่ตายนะสุดท้ายเห็นเจ๊ลืมตาอยู่ แต่จะลุกหรือยังนี่ซิหรือว่าง่วงขอนอนต่อยาวๆ ><
    ปราสาทที่สี่ แคนเซอร์ ชิลเลอร์ ตกบ่อลาวาในยมโลก คิดว่าตายไหมล่ะ - -*
    ปราสาทที่ห้า เลโอ มิเคเน่ ตอนแรกเลยคิดไว้ว่าหมอนี่ต้องเป็นตัวโกงแน่นอน เพราะจากบทที่ปูมาแรกๆมันเป็นอย่างนั้น แต่ตอนนี้คิดผิดอีกแล้วครับท่าน !! มิเคเน่ ดูไม่เลวร้าย เป็นคนจงรักภักดี มีน้ำใจแยกแยะดีชั่วออก และดูเหมือนมิเคเน่จะเอ็นดูเอเดนด้วย อาจจะเป็นเพราะเป็นคนฝึกเอเดนมาตั้งแต่เด็ก สุดท้ายยอมรับในตัวของโซมะและฮายาโตะจึงให้ผ่านไป
   ปราสาทที่หก เวอร์โก้ ฟุโดะ กำลังสู้กับเอเดน แต่จากตัวอย่าง 39 เหมือนจะให้เอเดนผ่านไปอีก !!!
   ปราสาทที่เจ็ด ไลบร้า เกนบุ ในตอนที่ 39 จะต้องออกมา 1-1 กับ อควอเรียส โทคิซาดะ และจะได้รู้ซะทีว่าหมอนี่ศิษย์ของใคร ???
    มาถึงตอนนี้ Gold Saint ออกมา 10 คนแล้วเหลือแค่สกอร์เปี้ยนกับพิเซส 2 คนเท่านั้นที่ยังไม่โผล่ ส่วนซาจิทาเรียส เซย่า ณ ปัจจุบัน = หายสาบสูญ =[]= !!!!!! จริงๆถ้าลองดูดีดีเนื้อเรื่องลำดับมันเดจาวูภาคเก่าเลยล่ะ - -* อควเรียสก็มาปราสาทไลบร้าเหมือนกัน เวอร์โก้ก็ได้สู้กับคนเก่งสุดของกลุ่มตัวเอกเหมือนกัน ทอรัสให้ผ่านเหมือนกัน คล้ายๆกัน
    ส่วนหมอนี่ มันดูเหมือนพวกอสูรมากกว่า - -* หน้าตอนใช้ท่ากับหน้าปกติต่างกันราวฟ้ากับเหว แถมคลอธยังดูโปไซดอนมาแต่ไกล.....



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น