วันพฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ยังอยู่ด่าน 28 เล่นไม่ผ่าน =[]=!!!!

    ด่านนี้ใช้เวลาทำนานกว่าที่คิดแฮะ จริงๆแล้วถ้าพูดถึงเรื่อง Event ด่าน 28 ถือว่าน้อยมาก และศัตรูก็มีเพียงแค่ 7 ตัวเท่านั้นในฉาก เพราะฉะนั้น Event จึงทำแปปเดียวเสร็จ แต่ส่วนที่นานก็คือ Edit ค่าสเตตัสของบรรดาบอส เปลี่ยนชื่อคลาส เปลี่ยนชื่อบอส เปลี่ยนชื่อไอเท็ม เปลี่ยนแปลงค่าพลังโจมตีของไอเท็ม ซึ่งพวกนี้มันคือตัวเลข ใช้เวลาเปลี่ยนนานพอดู (เพราะมี 7 ตัว) เปลี่ยนไปก็งงไป ตกลงมันเท่าไรเนี่ย แล้วตัวนี้เปลี่ยนยัง ?? เล่นเอามึนไปซักพัก และพอผ่านส่วนนี้ไปแล้วผมก็ไปใส่คลาส True Blade ใหม่ คือความจริงมันมีของเก่าที่ผมทำไว้นานแล้วและใส่ไปแล้ว แต่พอดูๆไปแล้ว อืมมมมท่ามันแปลกๆยังไงไม่รุ้ ก็เลย Edit การเคลื่อนไหวมันเพิ่มเข้าไปจากเดิม พูดง่ายๆก็คือเพิ่มท่าทางของคลาส True Blade แล้วก็ใส่ลงไปใหม่ ทีนี้ก็โอเค และนอกจากนี้ก็ยังใส่คลาสของ Yurius ลงไปด้วย พร้อมสีตัวละคร กะเอาไว้ใช้ด่านสุดท้าย =[]=! Spoil !! เลยยังไม่ได้เทสว่าใช้ได้ป่าว ค่อยไปลองเทสด่านสุดท้ายเอาล่ะกัน ถ้า Error ก็ต้องนั่งแก้คลาส Yurius ใหม่ - -a และด่านนี้เอง Ephraim ก็จะเข้าร่วม พร้อมกับมอบ Sword of Seals ให้ Roy และ.....
    รูปด้านล่างเป็นไอเท็มที่ Ephraim ถือติดตัวมา จะให้ใครใช้ก็คิดดีดีล่ะกันนะ จากนี้ไปไม่มีแล้ว ห้าๆๆๆ
ปล. Ephraim ไม่ใช่เพื่อนคนสุดท้ายที่ได้.................


    แน่นอนหนทางไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เมื่อผมลองกลับไปเชคพวกคลาสเก่าๆปรากฏว่าคลาส Cavalier Error !!!! เวลาเข้าฉากสู้ภาพอาวุธจะแตกทั้งดาบและหอก แต่ตัวละครขี่ม้าปกติ ไอ้เราก็ไม่ได้เชคดูเพราะเล่นมากลางๆคลาส Cavalier มันไม่มีแล้ว เปลี่ยนเป็น Paladin กันหมดแล้ว ก็เลยต้องไปเสียเวลาแก้ซักพักเลยล่ะ - -a แต่ตอนนี้ก็ปกติแล้ว ภาพไม่แตกแล้ว (อนาคตไม่รู้ - -a) 
    และตอนนี้เองผมก็กำลังเล่นด่าน 28 อยู่ ซึ่งบอกเลยว่า ณ ตอนที่เขียนบทความนี้ ยังเล่นไม่ผ่าน !!!! ไม่รู้ว่าทำมาโหดไปหรือป่าว ศัตรูก็มีแค่ 7 ตัวเอง T^T เดี๋ยวค่อยๆเล่นไปก่อน ถ้าไม่ผ่านจริงๆอาจจะมาแจกก่อนก็ได้แทนที่จะรอเสร็จหมด - -a ถ้าแจกตอนนี้ก็จะเล่นได้ 24 25 26 27 28 แค่ 5 ด่านเอง น้อยไปนิด ขอตัวไปตั้งสมาธิเล่นก่อนล่ะกัน...
ปล.ด่านนี้ยังไม่เจอ Yurius นะ 
ปล2. บอสด่านนี้จะเป็นใครไปรอติดตามเอง ผมไม่ลงรูปแล้ว 

1 ความคิดเห็น: